Godaddy

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ข่าวฟุตบอล ไทยฟัดปาเลสไตน์คัดบอลโลกโซนเอเชีย

แข้งทีมชาติไทย ฟัด ปาเลสไตน์ ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ตามความคาดหมาย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ กระตุ้นทุกคนต้องมั่นใจในพลังของตัวเอง ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เชื่อแข้งไทยจะผ่านได้ พร้อมประกาศรายชื่อ สภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลฯ ชุดใหม่ 5 ก.ค. นี้ โดย ผจก.ทีมชาติคาดยังเป็น "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย และ ผจก.ทีมซีเกมส์น่าจะเป็น "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์

เส้นทางของทีมชาติไทยในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบที่สอง รู้ผลออกมาแล้ว โดยต้องเจอกับ ปาเลสไตน์ ตามความคาดหมาย หลังคู่แข่งลงเล่นในบ้าน เมื่อ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ยันเสมอ อัฟกานิสถาน 1-1 ทำให้รวมสกอร์ 2 นัดชนะไป 3-1 ซึ่งเกมรอบสองนัดแรก ทีมชาติไทย จะเฝ้าบ้านก่อน เล่นที่สนามนิว ไอ-โมบาย จ.บุรีรัมย์ วันที่ 23 ก.ค. นี้ และนัดสอง จะไปเยือนในวันที่ 28 ก.ค. 54

ทันทีที่ทราบผลว่าจะต้องเจอกับ ปาเลสไตน์ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่เราคาดการณ์ไว้แล้ว ก่อนหน้านี้มีการติดตามและศึกษา ปาเลสไตน์ มาพอสมควร จากนี้ไปจะมุ่งเน้นเตรียมทีมสำหรับเกมนัดนี้โดยเฉพาะ อยากให้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่น และเชื่อในพลังตัวเอง ก็จะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้

สำหรับกุนซือทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 5 ก.ค. นี้ จะชมคู่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ม.เกษตรศาสตร์ และวันที่ 6 ก.ค. จะไปชมเกม ชลบุรี เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

ส่วน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผช.โค้ช เผยว่า เรื่องแท็กติกการซ้อมต่างๆ คิดว่าทาง วินฟรีด คงจะมีในใจแล้ว ขอให้เขาได้สัมผัสกับนักเตะก่อน เชื่อว่าเรามีเวลา 10 กว่าวัน ที่จะเล่นนัดแรก สภาพทีมน่าจะพร้อม

นอกจากนี้ยังได้มีการคุยกันถึงเกมนัดเยือน โชคดี ที่เราได้ปรึกษากับ คุณเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ที่เคยนำทีมปรีโอลิมปิกไปแข่งมาแล้วให้คำเสนอแนะที่ดี ไม่ว่าเรื่องการเดินทางอย่างไร โรงแรมที่พักที่บอกว่าค่อนข้างดี และเรื่องการรักษาความปลอดภัย แต่ว่าเรื่องอาหารการกินเราจะต้องเตรียมไปบ้าง คร่าวๆ แล้วเราจะเลื่อนเดินทางจาก 24 ก.ค. ไปเป็น 25 ก.ค. นี้ เพราะจะได้ไม่รีบร้อนจนเกินไป เมื่อไปถึงมีเวลาซ้อม 2 วัน คือ 26 กับ 27 ก.ค. น่าจะเพียงพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น